top of page

Thảm bẩn? Thực hiện giải pháp giặt thảm dễ dàng này với giá rẻ

Nói lời tạm biệt với bụi bẩn, vết bẩn và vi trùng, và nói xin chào với những tấm thảm mịn, sạch!

Khoảng hai năm trước đây (đôi khi thực sự gây sốc khi thời gian trôi qua nhanh như thế nào!), Tôi đã đăng một công thức nấu ăn cho một giải pháp làm sạch tự chế để sử dụng trong máy giặt thảm. Tôi vẫn đứng bên cạnh giải pháp làm sạch đó, và muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai! Thật dễ dàng để thực hiện và có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền so với các giải pháp làm sạch mua tại cửa hàng đắt tiền. Nhưng một độc giả gần đây đã nói với tôi về một chất tẩy thảm tự chế khác mà tôi rất muốn thử, và đó là những gì tôi đang chia sẻ với bạn ngày hôm nay! Bởi vì nó không bao giờ đau để có lựa chọn, phải không? :-)

Giống như công thức cũ, giải pháp tôi sẽ chia sẻ với bạn hôm nay sử dụng giấm trắng để làm sạch và khử mùi. Nhưng công thức này cũng đóng gói một cú đấm kháng khuẩn nhờ bổ sung chất khử trùng đậm đặc Lysol . Một chút của công cụ này đi một chặng đường dài, vì vậy một capful là tất cả những gì bạn cần ở đây! Và ngoài một chút nước ấm, thành phần duy nhất khác trong công thức này là cồn. Chà xát cồn bay hơi nhanh chóng, vì vậy thêm nó vào dung dịch giặt thảm như thế này có thể giúp thảm của bạn khô nhanh hơn sau khi bạn đã làm sạch chúng! Các thành phần này kết hợp với nhau để tạo thành một chất tẩy rửa mạnh mẽ, và ngay cả những chất bẩn và bụi bẩn cứng đầu nhất sẽ không có cơ hội chống lại bạn và chất tẩy thảm của bạn!

Giải pháp làm sạch thảm tự chế Khoảng hai năm trước đây (đôi khi thực sự gây sốc khi thời gian trôi qua nhanh như thế nào!), Tôi đã đăng một công thức nấu ăn cho một giải pháp làm sạch tự chế để sử dụng trong máy giặt thảm. Tôi vẫn đứng bên cạnh giải pháp làm sạch đó, và muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai! Thật dễ dàng để thực hiện và có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền so với các giải pháp làm sạch mua tại cửa hàng đắt tiền. Nhưng một độc giả gần đây đã nói với tôi về một chất tẩy thảm tự chế khác mà tôi rất muốn thử, và đó là những gì tôi đang chia sẻ với bạn ngày hôm nay! Bởi vì nó không bao giờ đau để có lựa chọn, phải không? :-)

Tại sao nên mua dụng cụ rửa mắt khi bạn có thể tự làm với 3 thứ bạn đã có ở nhà? Tiếp tục đọc Liên quan: Cách làm dung dịch giặt thảm tự nhiên

Giống như công thức cũ, giải pháp tôi sẽ chia sẻ với bạn hôm nay sử dụng giấm trắng để làm sạch và khử mùi. Nhưng công thức này cũng đóng gói một cú đấm kháng khuẩn nhờ bổ sung chất khử trùng đậm đặc Lysol . Một chút của công cụ này đi một chặng đường dài, vì vậy một capful là tất cả những gì bạn cần ở đây! Và ngoài một chút nước ấm, thành phần duy nhất khác trong công thức này là cồn. Chà xát cồn bay hơi nhanh chóng, vì vậy thêm nó vào dung dịch giặt thảm như thế này có thể giúp thảm của bạn khô nhanh hơn sau khi bạn đã làm sạch chúng! Các thành phần này kết hợp với nhau để tạo thành một chất tẩy rửa mạnh mẽ, và ngay cả những chất bẩn và bụi bẩn cứng đầu nhất sẽ không có cơ hội chống lại bạn và chất tẩy thảm của bạn!

Giải pháp làm sạch thảm tự chế Nói về điều đó, tôi cũng nghĩ rằng tôi đã đề cập đến việc cuối cùng tôi đã mua máy giặt thảm của riêng mình. (Tôi đã thuê chúng khá thường xuyên cho các bài đăng trên blog, vì vậy tôi nghĩ rằng việc mua riêng của mình sẽ hợp lý hơn!) Nó được gọi là BISSEL PowerForce , và tôi thực sự rất thích sử dụng nó cho đến nay! Nó nhỏ hơn và nhẹ hơn nhiều so với những máy cho thuê, vì vậy nó hoàn hảo cho nhà tôi vì chỉ có phòng ngủ mới có thảm. Nếu nhà của bạn có nhiều thảm, bạn có thể muốn tìm một mô hình lớn hơn một chút so với cái này! Nhưng tôi nghĩ tôi muốn chia sẻ, chỉ trong trường hợp bạn tình cờ có mặt trên thị trường cho một chiếc máy giặt thảm của riêng bạn. :-) Bây giờ, vào công thức đó!

Giải pháp làm sạch thảm tự chế Giải pháp làm sạch thảm tự chế

Thành phần:

Nước ấm 1 chén rượu xát 1 viên thuốc khử trùng cô đặc Lysol giấm trắng Giải pháp làm sạch thảm tự chế Hướng:

Đổ đầy hồ chứa nước khoảng một nửa với nước sạch và ấm.

Giải pháp làm sạch thảm tự chế

Đổ rượu xát và Lysol cô đặc vào bể chứa.

Tôi không thể giúp bạn giữ vết bẩn của thú cưng xảy ra, nhưng mẹo tuyệt vời này chắc chắn sẽ giúp bạn làm sạch chúng! Tiếp tục đọc Cuối cùng, lấp đầy không gian còn lại trong bể bằng giấm trắng. (Hãy chắc chắn dừng lại ở đường điền vào đây, đường thẳng ở đây để đảm bảo bạn không đổ đầy bình.)

Giải pháp làm sạch thảm tự chế

Đặt bể vào vị trí trên máy của bạn và làm sạch thảm theo hướng dẫn được cung cấp trong máy của bạn. Các giải pháp làm sạch sẽ hòa tan bụi bẩn, xóa vết bẩn và loại bỏ vi trùng, làm cho thảm của bạn mềm hơn và sạch hơn bạn thậm chí biết nó có thể! :-)

Lưu ý: một số nhà sản xuất máy giặt thảm tuyên bố sử dụng bất cứ thứ gì nhưng giải pháp làm sạch của họ sẽ làm mất hiệu lực bảo hành và / hoặc làm hỏng máy. Sử dụng phán đoán của riêng bạn về điều này, nhưng cá nhân tôi đã sử dụng nhiều công thức làm sạch tự chế khác nhau trong máy giặt thảm và tại chỗ mà không có vấn đề gì. Chỉ cần chắc chắn để rửa sạch hồ chứa của bạn khi bạn hoàn thành.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page